With or Without You

27 04 2010

Hindi ko alam kung bakit mo ako kailangang papahirapan ng ganito. Sa kasalanang ginawa ko, ganun ba kabigat sa’yo na hanggang ngayon ay hindi mo makalimutan ang ginawa ko.

Oo na. Nagkamali na ako noon. Patawad na.

Hindi pa ba sapat ang makita mo akong ganito araw-araw?

Ano pa ba ang pwede kong gawin para lang makalimutan mo na iyong ginawa ko?

Siguro nga hindi mo ako ganoon kamahal ‘di gaya ng sinasabi mo. Ayon sa mga natutunan ko kasi, “Lahat ng taong marunong magmahal, marunong magpatawad.” At ang nagmamahal, hindi nagtatala ng pagkakamali.

Hanggang kalian mo ba gagawin sa akin ito?

Magsalita ka naman.

Please?

Actions

Information

24 responses

27 04 2010
???

Base.. akala ko kanta ng isang boy band nung ninety nineties.. 😀

Oy! sinu kausap mo ah?.. hahaha!! hindi ko yata alam toh?..

hehehe.. eniweis.. 😀 gusto mo yata si Esmin asumagot ng tanong mo na yan.. hahaha!! 😀 nag text na siya sa akin, pauwi na raw.. 😀

27 04 2010
runmdrun

saan kamo dadaan si esmin? para paabangan ko na sa mga hitman ko.hehe

27 04 2010
salbehe

Pinapatawad na kita. Bati na tayo.

😆

27 04 2010
runmdrun

ikaw kasi eh, niaaway mo ako salbe eh…

27 04 2010
yiN

Hmuah. Bati na tayo. Uwi kang maaga hah.

27 04 2010
runmdrun

LOLz @yin… para tuloy ang dame kong kaaway… hehehe

27 04 2010
yiN

U2 kumanta nun hehe.

27 04 2010
runmdrun

one of their best songs ever!

28 04 2010
J. Kulisap

Hindi ibinablog ang personal nating buhay MD.

Pwede tayong mag-usap ng masinsinan para malaman mo kung nasaang punto na tayo.

Kaya kong magpatawad kung bukal sa loob mo ang paghingi nito.

Maghihintay ako

28 04 2010
runmdrun

hindi ko alam kung ano ang isasagot ko sa’yo…

magkaaway ba tayo kuya kulisap?!

sige na nga, sakyan ang trip…

ikaw kasi eh, nagkamali lang ako ng pag-shade ng bilog na hugis itlog masyado ka namang nagdamdam… eh sa gusto ko color green ang pang-shade ko eh, masama ba yun?!

😀

29 04 2010
???

huwatt?.. sabi ko na nga ba, kayo yung blind item sa article ni Miss Salbe eh..?!

29 04 2010
runmdrun

adik ka!

wait, may blind item si salbe?! matignan nga…

29 04 2010
J. Kulisap

Huwag mong inililigaw ang mambabasa MD. Aminin mo na ang ating nakaraan dahil itinuturing ko na itong HISTORY 101.

29 04 2010
runmdrun

*palm face*

29 04 2010
aninipot

haha, kala ko ako ang kausap mo..

tsige, tsige bati na tayo basta bili mo muna ako ng icecream…h

29 04 2010
runmdrun

ano’ng flavor? double dutch? rocky road? kier legazpi? hehehe

29 04 2010
duking

at ginamit mo ng walang permiso buhat sa akin ang sikat naming kanta.

dahil jan,hindi kita mapapatawad at hindi tayo magbabati kahit kelan lumuha ka man ng dugo.

sa korte na lang tayo magkita.

(signed)
Bono
lead vocal na kalbo ng U2.

hahaha!

30 04 2010
runmdrun

kalbo na ba yun? hindi pa uy! iba naman ang kalbo sa nakakalbo! LOLz

ano ba yan?! inapi na nga ako kakasuhan pa ako… kawawa naman ako…

30 04 2010
JowJow

sabihin mo kasi ng diretcho para malaman na niya…

30 04 2010
runmdrun

you think?!

baka makatulong sa anger management issues ko..hehe

thanks, jojo!

1 05 2010
themizpah

100% agree ako sa natutunan mo kuya MD. Ipagpatuloy mo lamang ang pagmamahal dun sa taong iyon. H’wag ka din mabahala kung hindi ka pa niya napapatawad, dahil si BigBro pinatawad ka na niya.

1 05 2010
J. Kulisap

Hi Md, bati na tayo?

‘di pa ako nakakapag-isip ng matino.Ang sakit sakit..aghhh..paano ba kita mapapatawad?

2 05 2010
runmdrun

Bati na tayo… ikaw lang naman yung maarte at madrama eh… hehe

2 05 2010
runmdrun

nakita ko na rin yung mga comment mo… napunta sa spam eh.. kaya pala hindi ko napansin at may good reason din naman pala kung bakit hindi na-approve eh…hehehe

Leave a Reply

