Blogobersaryo

27 02 2011

Wow, I can’t believe it’s been a year since I first posted an article here in WordPress.

Haay, isang taon na ang nakalipas… ano ba ang natutunan ko?

Really?! It’s been a year?

Ang totoo, hindi ko alam talaga kung paano ise-celebrate ang anniversary. Una, gusto kong magpasalamat sa mga bumati. Eto sila:


Krisjewel

 


Mommy Kaye


Kuya Bong


Kuya Pong


Jkuli


Glentot


Salbe


Lian Lee


JC – Cheesecake

O, di ba? Ang sweet?

Salamat sa lahat ng bumati sa Facebook, Plurk and Twitter (Yes, shameless plugging na ito!) Sa mga hindi pa bumabati… bakit ayaw niyong bumati ha?! galit you? Inggiterang frog! 😛

Gusto ko ring pasalamatan si Yvarro (kasama ng mga maskara), sa pag-introduce din sa akin ng WordPress. Dati akong palaboy-laboy na blogger sa Blogspot – so lost, so confused. Obkors echoss lang yun. Pero dahil kawawa naman me at iisa lang ang follower (si Yvarro), naisipan at nagpabuyo sa suhestiyon na ako’y mag-wordpress. Tinulungan niya akong mag-ayos at maglipat ng mga gamit ko mula sa dati kong bahay papunta dito sa wordpress.

Panghuli, gusto kong pasalamatan ang mga nakilala ko dito sa WordPress at nakilala pang mabuti sa mga maiikling usapan, tsismisan intelligent talk, kwentuhan, ka-plurk, ka-twitter, ka-BBM, ka-YM, ka-email, kapalitang-comment, ka-spammer, kapalitan ng recipe at kung anu-ano pa. Sa mga payo sa buhay and life in general.

Jakuli, Salbehe, Pong, Mommy Kaye, Sebastian, Vajayjay, Kuya Bong, Duking and the likes… kahit hindi ko pa kayo nakikita nang personal, nakita ko naman ang mga puso niyo. Sa mga dumalaw at tumaguyod sa “Run, MD! Run!” Maraming salamat!

Yes, I gained so much weight and may have lost the purpose of me creating this blog. Pero ang importante, nakilala ko kayong lahat.

Sa mga gustong humabol sa pic greetings, pwede pa. Email niyo na lang ako: kiroblogger@gmail.com

 

Muli, maraming salamat sa inyong lahat!

 

Actions

Information

34 responses

27 02 2011
ianjudah

hahahabol ako naman naman!
XD

28 02 2011
MD

Maaari pang humabol… salamat salamat 😀

28 02 2011
J. Kulisap

Nagpadala ako, bakit wala? ewan ko lang

28 02 2011
MD

ayan na po, kuya nilagay ko na sa taas.. maraming salamat 😀

28 02 2011
salbehe

Nagpadala din ako ng pic greeting? Bakit wala? Ewan ko lang din. =)

28 02 2011
MD

isa ka pa! wala rin akong natatanggap!

28 02 2011
bongkito

hehehe ang liit pala! sana nilakihan ko ng konti yun design! but at least umabot ako!!! hehehe

congrats ulit Marc! penge naman nung shampeyn!!! aheheheh

28 02 2011
bongkito

sorry di ko napansin! baileys pala! hahahaha! toma na!!!

1 03 2011
MD

Salamat ng marami, kuya bong! Yaan mo, kapag naging champagne yan, kasama kayo sa mga kainuman ko… coz we’re sosyal and all, it’s us already!bwahaha

28 02 2011
jepoy

Heypi blogsary! pag padpad mo sa singapore pm mo lang ako bibigay ko sayo contact details ko para naman hindi ka malumbay at maging tour guide mo ko. hihihi here’s my email iamalivingsaint@gmail.com

Again heypi annibersary! Blog on!

1 03 2011
MD

yey, salamat boss!

1 03 2011
glentot

Happy blogsary! hindi nakahabol yung pic greet ko ahaha

1 03 2011
MD

nakahabol naman.. wala namang deadline hehe…

maraming salamat, glenn!

1 03 2011
J. Kulisap

Naaalala ko lamang, ini-endorso ka ni Maskara sa kuta ko. Napagkamalan ko pa nga na ikaw ay siya din.

‘Yon lang, isang taon na pala.

Kongrats at dalas-dalasan mo ang pagbayo ng mga magagandang artikulo. 🙂

1 03 2011
MD

oo nga, isang mahaba-habang diskusyunan pa noon nung pinapatunayan naming magkaibang tao kami hehe

maraming salamat, kuya at naging parte ka ng isang magandang taon ng pagba-blog at sana sa maraming-maraming taon pa! sana naman manalo na ako sa pakontes mo hehehe

2 03 2011
aninipot

happy blogoversary.. babati nalang kase tamad akong gumawa ng pic greetings..

2 03 2011
MD

that’s okay… maraming salamat ma’am! hindi natuloy ang pakontes ko.. sayang… pero marami pa akong naiisip hehehe

2 03 2011
Nortehanon

Happy aniversary sa blog mo. One year down, many more years to come 🙂

2 03 2011
MD

Maraming salamat, sir!

At maraming salamat din sa pakikipaghabulan 😀

2 03 2011
MD

shungaks ko lang… sorry po ma’am! 😀

2 03 2011
Len

happy blogsary!! 🙂

2 03 2011
MD

thanks, len! 😀

salamat rin sa pakikipaghabulan! 😀

2 03 2011
cheesecake

gagawa ako ng pic greeting…

para sa next blogoversary lol

2 03 2011
MD

kahit wag na! katampo ka much! biro lang

maraming salamat.. at aabangan ko talaga ang picgreet na yan next year! 😛

2 03 2011
davin

blog anniv oh!
pano? ganun ganun na lang? walang painum? hehehe…
Happy blog anniversary!

2 03 2011
MD

ayaan, sa tagal mong hindi na bumabalik dito, kailangan na ng approval ang comment mo! bwahahaha!

salamat pareng davin! sa susunod na ang inuman, may pinagdadaanan eh hehehe

2 03 2011
busyok

happy blogoversary sa blog mo, kaibigan 🙂

2 03 2011
MD

maraming salamat, busyok! ako ay nagagalak na nagawi ka dito!

salamat sa pakikipaghabulan! 😀

3 03 2011
Vajarl

Happy blogoversary! Mygaaaad I am so late! Nagiinarte kase ako. Haha.

3 03 2011
Esmina

My GaSh!!! espEciAL meNtiOn anG mAskArA!.. hAhaha.. buTi iPina|AlAla mO sA kiN nA isAng tAoN na pAlA anG na kArAaN muLa nuNg puMasoK ka sA woRdpResS!!! yUn anG siMuLa nG mGa pAnahoNg naGinG maGuLo AnG bUhAy Ko..

hAhaHa.. haPi BlOggIverSaRy sA iYo, sPeciAl piC gReEt.. to FoLLoW!!!

4 03 2011
kayedee

hapi blogsary MD!! 🙂

4 03 2011
kaye

o ha, ang gaganda ng mga muse mo ano? hahahha! Happy happy! Tara mamaya happy happy tayo!!!

4 03 2011
MD

waaah, ate kaye, may pasok pa me… don’t worry, malapit na tayo magkitakita!

salamat sa pagbati 😀

30 03 2011
davmel

More power, once again happy anniblogsary sayo MD 😀

Leave a Reply

